Hội nghị ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 15/09/2023 vừa qua, Trường Tiểu học Kim Đồng  tổ chức thành công Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường năm học 2023 – 2024.
Hội nghị có sự tham dự của
👉Cô giáo Lê Thị Thu – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng Nhà trường
👉Đại diện cha mẹ học sinh đến từ 30 lớp trong toàn trường
👉 Các thầy cô giáo là TTCM, Bí thư chi đoàn, GV Tổng phụ trách.
🌸Hội nghị nhằm nhìn nhận, đánh giá kết quả học tập và hoạt động của học sinh trong năm học 2022 – 2023; tổng kết các hoạt động của ban Đại diện CMHS Nhà trường năm học 2022 – 2023. 🌸Tại hội nghị, Ban đại diện cha mẹ học sinh Nhà trường năm học 2023 – 2024 cũng chính thức được ra mắt.

 

🌸 Hội nghị đã được nghe cô giáo Lê Thị Thu – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường giải đáp một số ý kiến thắc mắc được gửi lên từ các lớp và chia sẻ một số định hướng phát triển mới của Nhà trường.

 

❤️Qua Hội nghị có thể thấy được sự quan tâm, đồng hành của toàn thể các quý vị phụ huynh với các hoạt động của Trường Tiểu học Kim Đồng , thể hiện sự gắn bó đồng lòng thống nhất thành một khối giữa nhà trường và gia đình để mang đến những điều kiện học tập và phát triển tốt nhất cho các con học sinh.
❤️Sự tin tưởng, những lời cảm ơn đầy tình cảm của các bậc cha mẹ gửi gắm sẽ là động lực rất lớn để tập thể CBGVNV của nhà trường nỗ lực hơn trong công tác giảng dạy mang đến những giờ học chất lượng vì sự phát triển toàn diện của các con học sinh.